รู้ไหม! ดูแลผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ช่วยลดการเกิดรอยตีนกาได้


ปัญหาผิวที่สังเกตเห็นได้ง่ายที่สุดในผู้หญิง นั่นคือร่องรอยแห่งความเสื่อมของผิวหนัง เรียกง่ายๆ ว่ารอยตีนกา ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่อีกหนึ่งอย่าง สำหรับผู้หญิงในวัยเลขสามขึ้นไป ปล่อยไว้นานวัน อาจทำให้ขาดความมั่นใจในการพบปะผู้คนได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย ปัจจุบันจึงมีทางเลือกในการรักษารอยตีนกา รวมถึงริ้วรอยต่างๆ ให้คุณผู้หญิงกลับมามั่นใจ มีใบหน้าที่สดใสและอ่อนเยาว์ได้อีกด้วย



ปัญหาตีนกาบนใบหน้า เกิดจาก ???


ก่อนอื่นเลย เรามาทำความรู้จักกับรอยตีนกาเจ้าปัญหากัน ว่าจริงๆ แล้ว เกิดมาจากสาเหตุอะไร จะสังเกตได้ว่ารอยตีนกามักเกิดบนใบหน้าของคนที่อายุมาก ซึ่งเกิดจากเส้นใยอีลาสตินและคอลลาเจนที่อยู่บนผิว มีปริมาณน้อยลง เนื่องจากว่าพออายุมากขึ้น การทำงานของเซลล์ต่างๆ จะเริ่มช้าลง และโครงสร้างสำคัญๆ จะเริ่มเสื่อมสภาพ เช่นเดียวกันกับผิวหน้า เมื่อไม่มีเส้นใยที่ค้ำจุนผิว ความยืดหยุ่นและความแข็งแรง จึงลดน้อยลง ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ผิวหนังหย่อนคล้อย ขาดความชุ่มชื้น และเกิดตีนกาขึ้นนั่นเอง รวมถึงมีพฤติกรรมบางอย่าง ที่กระตุ้นให้เกิดรอยตีนกาได้ เช่น การยิ้ม การขมวดคิ้ว การเลิกคิ้ว เป็นต้น



วิธีรักษารอยตีนกาบนใบหน้า


ปัจจุบันมีนวัตกรรมทางการแพทย์ต่างๆ มากมาย ที่สามารถช่วยลดริ้วรอยและรอยตีนกาบนใบหน้าให้หายขาดได้ ตัวอย่างเช่น การฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ การทำเลเซอร์ ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนว่าเหมาะสมกับวิธีไหน และปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีราคาค่อนข้างสูง อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดรอยตีนกาได้ คือการใช้ครีมบำรุง โดยเน้นไปที่ครีมบำรุงรอบด้วยตาให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอด และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เพิ่มขึ้น NeoStrata Intensive Eye Therapy เป็นครีมที่พัฒนาสูตรโดยจักษุแพทย์ มีส่วนประกอบของ apple stem cell extract ซึ่งมีทั้งวิตามินอีและเติมความชุ่มชื้นในผิวรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำและลดริ้วรอยไปในตัว



ห่างไกลจากปัญหารอยตีนกาบนใบหน้าได้ง่ายๆ


เริ่มจากควบคุมสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดรอยตีนกา เช่น การขมวดคิ้วบ่อยๆ การเลิกคิ้ว รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ และใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ เนื่องจากจะช่วยลบเลือนจุดด่างดำบนผิว และริ้วรอยบนใบหน้า หากใช้เป็นเนื้อครีมหรือโลชั่น จะช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นไปในตัวอีกด้วย NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION เป็นตัวครีมที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก



ปัหารอยตีนกาสามารถลบเลือนลงได้ หากคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีสรรพคุณเน้นการบำรุงรอบดวงตา แต่ควรใช้เป็นประจำต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.